Friday, 26/04/2024 - 13:11|
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học 2019 - 2020

Hòa chung không khí tưng bừng náo nức của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05-9-2019, các thầy cô giáo và học sinh trường TH Hoàng Lê cũng hân hoan chào đón lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Bồi hồi, bâng khuâng là bước chân của thầy cô, của bè bạn, của ông bà, cha mẹ cầm tay trẻ bước tới cổng trường ngày khai giảng. Tiếng trống khai trường đang vang lên rộn rã, nắng thu vàng rực rỡ lại trải dài trên thành phố Hưng Yên thân yêu.

 

 

          Sáng nay, ngày 5/9/2019 Trường Tiểu học Hoàng Lê - TP Hưng Yên đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.

Tiếng trống trường rộn rã vang lên mở đầu năm học mới. Thầy trò vui và phấn khởi vì buổi lễ đã thành công tốt đẹp. Hôm nay, bạn nào cũng thực hiện tốt thói quen lắng nghe và là những khán giả tuyệt vời để buổi khai giảng thật sự ý nghĩa và ấn tượng!

Năm học 2019 – 2020, tiếp nối những truyền thống và thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua, năm học mới đã bắt đầu với định hướng, mục tiêu lớn của toàn trường trong năm học này là: "Toàn thể học sinh, CBGV thực hiện tốt vai trò lãnh đạo và nâng cao khả năng tự học". Những học sinh chăm chỉ và đoàn kết sẽ cùng nhau xây dựng trường Tiểu học Hoàng Lê luôn là ngôi trường hạnh phúc, là ngôi nhà ai cũng muốn đi về không chỉ của thầy và trò nhà trường mà của cả các bậc cha mẹ học sinh. Tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, phát huy 5 giá trị: ĐOÀN KẾT, TRÁCH NHIỆM, SÁNG TẠO, TRUNG THỰC và CHỦ ĐỘNG của học sinh Đoàn Thị Điểm Hà Nội các con hãy nuôi dưỡng hoài bão, biết đặt ra mục tiêu học tập và ước mơ cho tương lai để cùng nhau xây dựng trường Tiểu học Hoàng Lê ngày càng phát triển bền vững. Tin chắc rằng thực hiện tốt những mục tiêu này giúp mỗi học sinh không chỉ nâng cao được thành tích học tập của bản thân mà còn thêm chủ động, sáng tạo, tự tin để hội nhập.

Năm học mới lại mở ra trước mắt thầy và trò Tiểu học Hoàng Lê những thời cơ mới, những mục tiêu phấn đấu mới và muôn vàn thách thức mới. Chúng tôi, những nhà giáo được xã hội giao cho trọng trách vun trồng thế hệ tương lai của đất nước luôn ý thức được nhiệm vụ cao cả của mình.

Với tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo, tự giác trong học tập rèn luyện của học sinh và sự quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường; sự quan tâm đặc biệt của cha mẹ học sinh, cùng với sự chỉ đạo sát sao của các cơ quan cấp trên, trường Tiểu học Hoàng Lê chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của thầy và trò trong ngày KHAI GIẢNG năm học mới.

 

Nhiều Lãnh đạo các cấp ban, ngành về dự Lễ Khai giảng.

Mở đầu chương trình là lễ đón hơn 200 HS vào lớp 1

 

Tiết mục văn nghệ của thầy và trò nhà trường

Rất vinh dự cho nhà trường trong buổi lễ Khai giảng còn được nhận Bằng khen của UBND Tỉnh Hưng Yên, Bằng khen của Tổng Liên đoàn LĐ Việt Nam cho Công đoàn trường.

HS có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của các cấp trao tặng.

Cô giáo Bùi Thị Quyết - đại diện cho tập thể nhà trường đọc Quyết tâm thư chia sẻ: “Nghề nghiệp không tạo nên sự cao quý cho con người mà chính con người mới tạo nên sự cao quý cho nghề nghiệp”. Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng từng nói: Người nấu bếp, người quét rác cũng như thầy giáo, kĩ sư, nếu làm tròn trách nhiệm thì đều vẻ vang như nhau”. Năm học mới bắt đầu, hành trang các em mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân những người cho các em cuộc sống, của thầy cô, những người đưa tri thức nhân loại đến với các em và hơn hết là kì vọng của quê hương Tổ quốc. Vì thế , thầy cô mong các em luôn chăm lo rèn đức, luyện tài để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là con Lạc cháu Hồng, là chủ nhân tương lai của đất nước.

1 Bạn Đại diện cho HS toàn trường phát biểu và xin hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, ... không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và nhà trường.


Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuyến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết