Saturday, 04/05/2024 - 11:33|
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẾT ẤM ÁP - XUÂN YÊU THƯƠNG - MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

TẾT ẤM ÁP - XUÂN YÊU THƯƠNG - MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

TẾT ẤM ÁP XUÂN YÊU THƯƠNG

MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

 

Thế là một mùa xuân nữa lại về trên khắp mọi miền đất nước. Mùa Xuân – mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh…Khi vòng quay thời gian đi qua 365 ngày… lòng người lại rạo rực, náo nức mong chờ thời khắc giao thừa thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Phát huy tinh thần “ Lá lành đùm lá rách”, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, trường THCS Bảo Khê lại tổ chức chương trình trao quà “  Tết ấm áp yêu thương” như một hoạt động thường niên nhằm chia sẻ , động viên giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thuộc gia đình chính sách nhưng luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập có một cái Tết đoàn viên hạnh phúc, đủ đầy hơn.

Chiều ngày 12 tháng 1 năm 2023 nhà trường đã được đón đồng chí : Nguyễn Văn Phê – Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên đã đến trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và đạt được kết quả tốt nhân dịp Tết đến xuân về.   

Đồng thời đến sáng ngày 17 tháng 1 năm 2023 thày và trò trường THCS Bảo Khê đã tổ chức trao 43 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn , học sinh chăm ngoan học giỏi có thành tích xuất sắc trong học tập và học sinh có những đóng góp nổi bật trong phong trào của trường .

 

 

 

Những hoạt động thường niên cao đẹp và ý nghĩa này chính là nguồn khích lệ, động viên các em cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh đạt được những thành tích trong học tập . Giúp các em tu dưỡng đạo đức , biết đồng cảm , biết chia sẻ, để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những con người có ích cho xã hội và đất nước.

 

 

                                                                       Người đưa tin : Tạ Thị Ngọc Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết