Wednesday, 24/04/2024 - 00:31|
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu tiếng anh học sinh THCS năm học 2018 – 2019

Ngày 23/10, phòng giáo dục và đào tạo thành phố đã tổ chức giao lưu tiếng anh học sinh THCS năm học 2018 – 2019 cho đại diện các em học sinh lớp 7 của 13 trường THCS trên địa bàn.

Tham gia cuộc thi, mỗi trường THCS thành lập một đội gồm 5 học sinh lớp 7 xuất sắc nhất của trường. Tham dự cuộc giao lưu tiếng anh giữa các trường, các học sinh phải tham dự 3 vòng thi và lần lượt chọn ra những học sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong. Qua 3 vòng thi, các em sẽ thi các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết và thể hiện khả năng, năng lực sử dụng ngôn ngữ, sự mạch lạc, tự tin của mình qua việc hùng biện theo chủ đề và trả lời trực tiếp câu hỏi ban giám khảo đưa ra bằng tiếng anh.

Em Trịnh Như Ngọc – một trong 5 đại diện của trường THCS Phương Chiểu, hào hứng chia sẻ: “     Em vừa tham gia thi giao tiếp tiếng anh. Trước kì thi em đã chuẩn bị các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết. Em đã lên mạng tìm hiểu các chủ đề và xem các video. Đặc biệt nhất là em đã chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái trước kì thi.”

Giao lưu tiếng anh học sinh THCS năm học 2018 – 2019 nhằm thúc đẩy việc nâng cao chất lượng dạy và học tiếng anh theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp, tạo môi trường cho học sinh trao đổi, giao lưu học hỏi, trau dồi tiếng anh theo chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày, cùng với đó khơi dậy niềm đam mê, hứng thú của học sinh đối với môn học.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải tập thể cho các trường: giải nhất thuộc về trường THCS Nguyễn Tất Thành, các trường còn lại đạt 2 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích. Đối với giải cá nhân, em Nguyễn Hà Chi – học sinh trường THCS Nguyễn Tất Thành đã xuất sắc đạt giải nhất. Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 4 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các em học sinh có điểm số xếp từ cao xuống thấp.


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết